Wednesday, February 10, 2010

Finally!

Pumunta ako sa aming local post office dito kaninang umaga. I think it was 8:30am at mga 9:00am ako nakadating doon (hinanap ko pa ksi)

At nung nasa loob ako, muntikan ko na di makuha yung parcel ko. Kasi ba naman, Rayster Janayon yung nakalagay sa Parcel while sa I.D. ko is Raymond Janayon. xD Nakalimutan ko kasi i-modify noon. Buti nalang matanda yung nag-asikaso sakin kaya di niya nanotice nung tiningnan niya I.D. ko at ung Claim Stab. Cguro nakita nya na di naman ganun ung difference ksi pareho namang may "Ray" xDD

Anyway, tinulungan ko din sya hanap sa parcel. Maaga pa kasi yun kaya mabilis ko nakuha agad yung parcel ko..

At heto na now! Very satisfied talaga ako sa mga products ng Hori.


Ito ang parcel na may mga infos:


At yung ni-order ko sa Play-Asia xD



Lahat2x yan free ha. Dahil nga nagkaroon ako ng Pera sa Facebook via "Paypal Wishlist" kaya ko ginamit yung pera para dyan. So guys, maniniwala nba kayo sa power ng Internet? haha!

Nakakuha din ako ng Discount na Stab sa Play-Asia na $5. Gagamitin ko lang ito next time kung bibilhin ko naman yung Pokemon Soul Silver!

Kaya salamat talaga sa lahat na nagtiwala sakin =))

2 comments:

The Lord said...

So the Paypal Wishlist thingy is true pala?! Arghhh. /tulo laway

Rayster said...

Yeap. Dami nagtatanong sakin nito kaya yun nagsisi yung iba xD