Tuesday, February 2, 2010

Laptop Update

February na! Akala ko makukuha ko na Laptop ko last Saturday, hindi pa pala.. Sa sobrang excited ko na naman hindi naman natuloy T_T

Sabi ng Tita ko kasi di niya kaya yung gusto ko kasi nga nagstop na siya work, eh papano na ako T_T Tsaka sabi niya, matagal pa naman daw March eh, hintayin ko nalang daw~ Sa February 19 sila babalik ng Canada kasama niya husband niya. Oh well, wala na ako magagawa kundi maghintay. 1 month lang naman eh. Pero kung iisipin ko, mas magagamit ko talaga now ang Laptop dahil sa mga Business Plans namin at Projects..

--

Yung isang Tita ko naman, nung nag-usap sila ni Mama sa phone sabi sakin tingin daw kami PC at Laptop sa kilala niya. Bigla naman ako naexcite tuloy. Tsaka may namention din siya na pwede daw utang? tapos pwede daw mauwi agad yung lappy kung naka downpayment na.. Let's just wait this coming Saturday..

Ang dami kasi sina mama magkapatid. 11 ata sila lahat, lapit na magdosena. xD

2 comments:

The Lord said...

Porsche007 casts Patience. :D

Rayster said...

LOL at kuya LA. Thnkz for the comment xD