Saturday, March 27, 2010

Happy Beerday Ray!

Haha I just greeted myself. A rather late post hehe.. Naging busy kasi ang week na ito. Now lang ako medyo nakaluwang-luwang (that sound so wrong) xD

Anyway, it is my first bday na wala talaga handa! haha wlang pumunta sa bahay ni isang bisita! Pero ayus lng ksi, nsa school naman ako nung hapon at tinatapos namin ang mga requirements sa school. Lagi nalang napupunta sa busy week ang bday ko eh.. Next year hindi na ganyan! :D

Malapit na din matapos OJT ko sa wakas! Mga 42 hours nalang makapahinga na ako!

About naman sa nangyari sakin for last March 25.. Hmm nagtxt sakin cousin ko the night before, around 10pm. Di nga ako nakareply ksi wla ako load. Alam ko namang nagtxt sya ksi pagkanext day expire na load nya xD

Tapos ke-aga aga ang daming nagreet na sakin sa FB-Plurk-at sa mga ibang Forum Communities na wherein member ako. Wala na nga akong mahihiling pang gift ksi halos lahat nasa sakin na. Laptop ko nag ginagamit ko lagi magnet ksi mas madali magtype at di maingay xD

Around 30+ nagreet sakin OL at mga cousins at kaklase ko ang nagreet sakin IRL.

Nung nasa bahay na ako, nagulat lang ako binilhan ako ni mama ng pizza! Yes! Favorite ko ksi ang mga Pizza kaya alam siguro ni mama kaya binilhan niya ako..

Ito ung pic oh:


(pinicturan talaga xD)

Laway ka no? haha.. Overall, masaya ang araw ko. Sa daming nagreet sakin, sapat na yun as a bday gift this year! Isa pa malaki na ako! Twenteen! haha.... After graduation, dito ko na malalaman ang tinatawag nilang "totoong buhay".... Hanggang sa muli :D

EDIT: May pahabol pala ako! haha salamat sa cousin ko na pumunta dito sa house.. ung isang cousin ko ksi, pumunta daw dito sa bahay last March 25, akala ata niya may handa.. Eh timing wlang tao sa bahay. Kaya yun! LOL natatawa kmi dito sa bahay :D

No comments: