Friday, March 19, 2010

How to make money online

Heto na naman ako, pang ilang attempt na naman. Gusto ko lang ishare sa inyo ang ginagawa ko halos everyday.

First, gusto ko malaman niyo ang tinatawag na "PTC" or Pay to Click. May mga website kasi na nag-ooffer ng mga advertisements na kailangan i-click para makagain ka ng dollars. Trust me, ilang beses na ako nagkaroon ng dollars sa net at nasa Paypal ko ngayon.

Second, kung nagwonder kayo, example. Diba yung mga ads na makikita natin sa tv , mostly dun ilang minuto lang? Kasi every minute may binabayaran sila sa network depende sa rates nila. Parang ganyan din yan sa Internet, may bayad kang makukuha. Parang tulad din sa mga sample perfumes, may magagamit ka na scent kahit konti lang.

Finally, kung di pa clear sayo just leave a comment lang dito sa blog ko and I'll try to answer it kung di ako busy. YM: rayster025

Add me up!

Register lang kayo dito guys:


Here's my overall transaction with Neobux since 2009. (Not all the time I'm active btw)



No comments: