Tuesday, December 29, 2009

My Deepest Sentiments

Siguro, now is the time to share my deepest thoughts to all of you guys.. I don't know pero hindi naman ako ganito eh at parang gusto ko lang ilabas dito sa net.. Noon, I keep saying to myself na I can be happy being alone..pero hindi ata...
Because of my attitude and personality, I don't have much friends (well except for my classmates na hindi mo maiiwasan) na pwede matawagan at times like this...

Recently, I've been reflecting about myself. Knowing myself etc.. If I can remembered, one of my tita's quote: "Raymond, parang lagi ka lang mag-isa ah, baka sa huli mag-isa ka nalang".. That quote is always echoing in my mind.. Kanina, everything went well, same habit like manood ng tv, laro ds, and check my pc every so often..

Wala din ksi yung sister ko dito sa bahay, nandun siya sa bahay ng tita ko at bukas pa siya uuwi. Pupunta din sana ung closest cousin ko na si RS dito kaso pumunta lng siya dito ksi may binigay siya samin na konting gift at umalis din agad.. What just happened cguro kanina is, na feel ko na ung being alone.. Yung sadness na talaga.. Syempre iba talaga yung kakilala mo talaga at nakaka-usap mo irl kasi pede mo masabi lahat..

Kaya ko din dito ni-open up sa net ksi di ko masabi kina mama at sis ko.. They don't even know my secrets or about my lovelife.. Speaking of lovelife, nagtext siya kanina sakin with her new number.. Actually, di ko naman siya GF pero siya naging first love ko.. Hopefully maghreply siya sakin.. I can't deny ngayon na medyo naluha talaga ako... Siguro natural lang ito paminsan sa isang tao? Nagkakaganito man ako minsan pero hindi talaga ganito ka grabe na nakaiyak pko lolz..

Wala naman ako hinanakit sa family ko.. cguro sa self ko lang cguroo.. Kung bakit ako ganito.. Matalino nga naman ako, may looks nman, pero in personality and attitude department kinulang ako.. Ginawa ko naman best ko eh, pero di pa un sapat? My weak spot nga gaya ng sabi ng tito ko galing manila. When he interviewed me about my school... Eh kung sa academic ok naman ako.. but in extra curricular bakit ako kinulang...

Ngayon halos nasabi ko na lahat.. I'll add more nalang next tme.. Tsaka di ako EMO ha.. Ganito lng ako cguro paminsan.. Thanks for reading guys.

No comments: